Minh Hà – Quán Quân Lễ Tốt Nghiệp VIETFIRE

Ấn tượng đầu tiên của mình về cô là cô có vẻ ngoài rất xinh đẹp, thân thiện. Cô có nụ cười toả nắng với giọng nói vô cùng nhẹ nhàng và ấm áp. Từ những buổi.

Ảnh tác giả
mcworldad
06/10/2020

Ấn tượng đầu tiên của mình về cô là cô có vẻ ngoài rất xinh đẹp, thân thiện. Cô có nụ cười toả nắng với giọng nói vô cùng nhẹ nhàng và ấm áp. Từ những buổi học đầu tiên, cô đã định hướng cho mình biết phong cách của mình như thế nào, mình có ưu điểm và nhược điểm gì. Cô rất tận tâm, chu đáo và tâm huyết trong từng bài giảng. Cô không ngại ngần chia sẻ những kinh nghiệm “thực chiến” và cho mình những bài học vô cùng quý báu.

Profile Học viên:

  • Sinh viên năm 2 trường Đại học Văn hoá Hà Nội
  • Quán Quân lễ tốt nghiệp Vietfire

Chia sẻ của Học viên:

Xin chào mọi người, mình tên là Minh Hà !

Hiện mình đang là sinh viên năm 2 của trường Đại học Văn Hoá Hà Nội. Trong đợt mùa dịch vừa rồi, mình có đăng kí tham gia 1 khoá học MC- Kĩ năng mềm. Và một trong những giảng viên đã giảng dạy cho mình đó chính là cô giáo MC Hà Thu – BTV, MC tại VTV – Đài Truyền hình Việt Nam. Phải nói là ấn tượng đầu tiên của mình về cô là cô có vẻ ngoài rất xinh đẹp, thân thiện. Cô có nụ cười toả nắng, với giọng nói vô cùng nhẹ nhàng và ấm áp.

Ảnh: Minh Hà – Quán Quân lễ tốt nghiệp Vietfire

Từ những buổi học đầu tiên, cô đã định hướng cho mình biết phong cách của mình như thế nào, dạy cho mình cách định hình sân khấu hay mình có ưu điểm và nhược điểm gì. Cô rất tận tâm, chu đáo và tâm huyết trong từng bài giảng. Cô không ngại ngần chia sẻ những kinh nghiệm “thực chiến” và cho mình những bài học vô cùng quý báu.

Ở buổi học đầu tiên mình vẫn còn là một đứa vô cùng rụt rè, giọng nói cũng như phong thái cũng chưa được tự tin. Thế mà bây giờ, như các bạn đã thấy, mình đã tự tin hơn rất nhiều. Và để có được như bây giờ mình đã phải rất cố gắng. Nhờ sự giúp đỡ, kèm cặp của cô mà mình ngày càng trưởng thành và hoàn thiện bản thân hơn. Cô luôn sẵn sàng giúp mình không chỉ ở trên lớp mà ngay cả khi ở nhà, mình gửi bài tập online và nhờ cô sửa, cô vẫn rất nhiệt tình . Và khi gặp cô là mình cảm thấy người tràn đầy năng lượng.

Ảnh: Minh Hà

Một lần nữa thì xin được cảm ơn cô Hà Thu đã cho em nhiều bài học bổ ích và quý báu. Cô chính là người góp một phần trên con đường hoàn thiện bản thân của em. Xin cảm ơn cô rất nhiều.

Share :

Tin mới nhất