Lịch Khai Giảng Các Khóa Học Tháng 5/2022

MC World sẽ khai giảng các khóa học giúp các bạn phát triển bản thân vào tháng 5. Đồng hành cùng các bạn học viên rèn luyện một giọng nói chuẩn, kỹ năng giao tiếp đỉnh cao .

Ảnh tác giả
mcworldad
05/05/2022
lịch khai giảng t5- MC World

MC World sẽ khai giảng các khóa học giúp các bạn phát triển bản thân vào tháng 5. Đồng hành cùng các bạn học viên rèn luyện một giọng nói chuẩn, kỹ năng giao tiếp đỉnh cao  và sở hữu trọn bộ kỹ năng MC chuyên nghiệp, tháng 5 này MC World sẽ khai giảng các khóa học với nhiều ưu đãi hấp dẫn như sau:

1. Khóa học Nghệ thuật Dẫn chương trình- MC Cơ bản

Đây là khóa học MC cơ bản- nhập môn dành cho những bạn đang mong muốn theo đuổi hành trình trở thành MC chuyên nghiệp.

Khóa học giúp học viên bước đầu tiếp cận với kịch bản của một người dẫn chương trình, bên cạnh đó thông qua khóa học sẽ giúp học viên có cơ hội gặp gỡ, giao lưu với các MC nổi tiếng, có điều kiện cọ xát hơn với công việc này.

Giảng viên: MC Hà Thu, MC Hoàng Thành

Tìm hiểu thêm thông tin về khóa học tại đây

Khóa học MC cơ bản- MC World

 

2. Khóa học Chinh phục giọng nói đỉnh cao

Khóa học giúp bạn học cách trình bày thông tin rõ ràng, rạch mạch, nhấn nhá, ngắt nghỉ đúng chỗ, sửa lỗi nói ngọng, chữa giọng địa phương để có cơ hội nghề nghiệp tốt hơn.

Giảng viên: MC Thanh Liêm

Tìm hiểu thêm thông tin về khóa học tại đây.

chinh phục giọng nói đỉnh cao- MC World

 

3. Khóa học MC Song ngữ

Khóa MC Song ngữ của MC World trang bị cho học viên kỹ năng Dẫn chương trình, giao tiếp, thuyết trình, hùng biện bằng Tiếng Anh hình thành phong thái tư tin, bản lĩnh cho học viên.

Giảng viên: MC Hán Hằng, MC Hà Thu, MC Quỳnh Trúc

Tìm hiểu thêm thông tin về khóa học tại đây

MC nâng cao- MC World

 

4. Khóa học MC Nâng cao

Khóa học MC Nâng cao- Truyền hình dành cho những bạn nghiêm túc theo đuổi con đường MC, đặc biệt là MC truyền hình. Điều đặc biệt của khóa học là các bạn sẽ được học tập trực tiếp ngay tại trường quay của đài để có những trải nghiệm thực tế nhất.

Giảng viên: MC Hà Thu, BTV- MC Thu Hà, MC Lê Đắc Hồng Sơn

Tìm hiểu thêm thông tin khóa học tại đây.

MC nâng cao- MC World

 

5. Khóa học Rèn luyện Tư duy và Kỹ năng Biên tập kịch bản

Khoá học Rèn luyện Tư duy và Kỹ năng biên tập đào tạo kỹ năng viết và biên tập kịch bản; kỹ năng xử lí tình huống; kỹ năng bình luận, bàn luận một vấn đề khi dẫn tọa đàm, talkshow.

Giảng viên: MC Hà Thu, MC Thanh Liêm, MC Hoàng Thành

Tìm hiểu thêm thông tin khóa học tại đây

Tư duy biên tập- MC World

6. Khóa học Voice Talent- Thanh âm quyền năng

Khoá học Voice Talent- Thanh âm quyền năng là khóa học dành cho những ai yêu thích công việc Thu âm- thu TVC quảng cáo và muốn có 1 giọng nói truyền cảm hơn.

Giảng viên: MC Thanh Liêm, MC Duy Anh

Tìm hiểu thêm thông tin khóa học tại đây

Voice Talent- MC World

 

Với những giảng viên chuyên nghiệp, giáo trình được cá nhân hóa để phù hợp với từng học viên, MC World đảm bảo sau khóa học bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Bạn đã có kế hoạch gì có tháng 5 này chưa? Nhanh tay đăng ký và lưa chọn cho mình những khóa học phù hợp nhé!

MC World cam kết ĐỒNG HÀNH TRỌN ĐỜI, giúp đỡ và tạo điều kiện giúp các học viên nhận show, kết nối nhanh nhất với khách hàng và các đài truyền hình.

Đồng thời học viên cũng được tham gia Group Cộng đồng Mcworld với và CLB học viên Mc World với phương châm hoạt động “Hợp tác – Đoàn kết – Tự nguyện” để hàng ngày rèn luyện, thực hành thêm các kĩ năng cũng như giao lưu chia sẻ giữa các học viên.

Đăng ký học ngay hôm nay để nhận ngay ưu đãi lên tới 50% của trung tâm.

Share :

Tin mới nhất