MC Trang Linh- Nữ sinh Báo Chí Tài Năng Giành Giải Kép MC Shine Up

Tối ngày 11/05/2022 vừa qua, MC Trang Linh (Nguyễn Trang Linh) – cô MC xinh đẹp tài năng đã vượt qua rất nhiều đối thủ nặng ký- chinh phụ đội ngũ BGK chuyên môn khó tính để.

Ảnh tác giả
mcworldad
13/05/2022
Trang Linh-Quán quân MC Shine Up
Tối ngày 11/05/2022 vừa qua, MC Trang Linh (Nguyễn Trang Linh) – cô MC xinh đẹp tài năng đã vượt qua rất nhiều đối thủ nặng ký- chinh phụ đội ngũ BGK chuyên môn khó tính để giành chiến thắng trong cuộc thi MC Đại học Thương Mại- MC Shine Up

MC Trang Linh- Sinh viên báo chí với cơ duyên cầm Mic từ năm lớp 10

Trang Linh sinh ngày 19/03/2001 và hiện tại đang theo học Khoa Phát thanh truyền hình tại Học Viện Báo chí và tuyên truyền. Trang Linh chia sẻ cơ duyên đến với nghề cầm Mic đã xuất hiện từ năm lớp 10, và từ đó đến nay, cô luôn cố gắng để theo đuổi con đường mình chọn.

Mình bén duyên với cây MIC từ đầu năm mình học lớp 10. Hồi đó, trường cấp 3 của mình tổ chức chào cờ thường sẽ có các chương trình giao lưu với các chủ đề bất kỳ, mình có cơ hội thử sức trong một chương trình sau đó cũng tạo được ấn tượng khá tốt với thầy cô và các bạn trong trường, vậy là từ đó mình có nhiều cơ hội đứng trên sân khấu nhiều hơn. Dần dần, mình bắt đầu nghiêm túc suy nghĩ để theo đuổi công việc này”.

Thành tích đáng kể của Trang Linh:

    • MC của Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam
    • Quán Quân cuộc thi MC Shine Up
    • MC có giọng nói hay nhất tại MC Shine Up
Trang Linh- Quán quân MC Shine Up
Trang Linh đạt giải thưởng cao nhất trong cuộc thi MC đại học Thương Mại

Danh hiệu Quán quân- khởi đầu cho hành trình chinh phục ước mơ

Sự nghiêm túc với nghề và những cố gắng của Trang Linh đang ngày càng được đền đáp, và mở đầu của hành trình ấy chính là danh hiệu cao nhất của cuộc thi MC đầu tiên của đại học Thương Mại- MC Shine Up.

Với đề bài xoay quanh chủ đề “tái sinh”- 1 chủ đề được đánh giá là rất khó và đòi hỏi thí sinh bắt buộc phải có tư duy biên tập và khả năng xoay chuyển tình huống linh hoạt để đáp ứng được yêu cầu cũng như tình huống BGK đưa ra, Trang Linh đã xuất sắc khẳng định phong thái và bản lĩnh của mình. Và cô gái nhỏ đã chinh phục được tất cả các BGK để bước lên vị trí cao nhất.

Linh "ẵm" luôn giải Giọng nói hay nhất

Không đường đi nào trải đầy hoa hồng, và để đạt được thành tích đó, Trang Linh đã phải trải qua nhiều khó khăn:

“Khó khăn lớn nhất và đi theo mình dai dẳng nhất đó là áp lực tâm lý. Đến với Shine Up, mình thực sự đã đấu tranh rất nhiều bởi khi ấy xung quanh mình có quá nhiều bạn xuất sắc, trong khi mình lại quá non nớt, suy nghĩ này theo mình đi cả một hành trình dài nên mình cảm thấy rất cực kỳ bị stress luôn”

Nhưng đền đáp lại những cố gắng ấy, Trang Linh không chỉ trở thành Quán Quân mà còn “ẵm” luôn cả giải Thí sinh có giọng nói hay nhất tại Shine Up 2021. Thành tích kép lần này đã đánh dấu sự trưởng thành và chiến thắng của bản thân Trang Linh.

MC World- người bạn đồng hành trên mọi hành trình

“Mình biết đến Shine Up cũng là cơ duyên khi tới tham gia một buổi Workshop do MC World tổ chức, sau đó mình được tham gia vào lớp học đào tạo rất chất lượng của MC World, được chị Hà Thu và một vài giảng viên khác chia sẻ rất nhiều kinh nghiệm, kiến thức khi tham gia các cuộc thi. Chính vì vậy mà mình cảm thấy biết ơn chị Thu và MC World nhiều lắm”- Trang Linh chia sẻ.

MC World tự hào vì luôn đồng hành cùng học viên trên mọi hành trình. Chỉ cần đó là ước mơ của bạn, MC World sẽ không bao giờ để bạn 1 mình.

Trang Linh là 1 học viên xuất sắc của MC World

Lựa chọn MC Giáo dục- “Mình muốn vươn tới thành công như phương châm đào tạo của MC World”

Đó là những chia sẻ rất cảm động của Trang Linh. Linh cho biết, trong tương lai gần, Linh sẽ cố gắng hoàn thiện bản thân mình hơn, nên chắc chắn trong tương lai gần mình sẽ tiếp tục trau dồi thêm những kiến thức, kỹ năng của nghề dẫn từ những anh chị MC/BTV giàu kinh nghiệm.

Ngoài ra, Trang Linh còn tâm sự thêm:

“Mình cũng có định hướng trở thành MC chuyên dẫn cho những chương trình, sự kiện về giáo dục, chính vì vậy mà mình dự định cũng sẽ dành thời gian để nghiên cứu sâu về đề tài này. Mình quan điểm, giáo dục là cốt lõi của sự phát triển trong xã hội, chính vì vậy muốn vươn tới thành công giống như phương châm đào tạo của MC World, mình nghĩ bên cạnh việc tham gia các chương trình, sự kiện, mình vẫn sẽ dành thêm thời gian để học và hỏi nhiều điều hơn nữa. Mong là trong tương lai gần, mình có thể khẳng định được màu dẫn của riêng mình”. 

Giáo dục là cốt lõi của sự phát triển- đó cũng là châm ngôn mà MC World luôn hướng tới, để đào tạo ra những thế hệ MC tài năng và tâm huyết với nghề, coi trọng chữ “Tâm” trong nghề.

MC Trang Linh
Trang Linh muốn hướng đến giáo dục như giá trị cốt lõi của MC World

Và Trang Linh- 1 học viên xuất sắc của MC World, đã và đang dần khẳng định được bản thân mình. Hy vọng trong tương lai, Linh sẽ thành công hơn nữa. Và MC World vẫn luôn đồng hành cùng với các học viên.

Một lần nữa chúc mừng Trang Linh và cảm ơn Trang Linh đã dành thời gian phỏng vấn cùng MC World. Chúc Trang Linh sẽ thật mạnh mẽ để vững bước theo đuổi đam mê. Hy vọng được gặp Trang Linh ngày càng trưởng thành trên các sân khấu lớn.

Share :

Tin mới nhất