Trong thời đại giao tiếp là chìa khóa mở cửa thành công, giọng nói trong ngành bảo hiểm bỗng chốc trở thành chủ đề nóng, được bàn tán sôi nổi và việc sở hữu một giọng nói.
Trong thời đại giao tiếp là chìa khóa mở cửa thành công, giọng nói trong ngành bảo hiểm bỗng chốc trở thành chủ đề nóng, được bàn tán sôi nổi và việc sở hữu một giọng nói hay, truyền cảm hứng hiện nay đã là niềm mơ ước của rất nhiều người.
Một sự thật không thể phủ nhận rằng các doanh nghiệp bảo hiểm muốn có được nhiều khách hàng thì chắc chắn họ phải sở hữu đội ngũ cán bộ, nhân viên có khả năng giao tiếp, thuyết phục và đàm phán ở mức thuần thục, linh hoạt.
Đó cũng là kỹ năng mà doanh nghiệp bảo hiểm Aviva luôn chú trọng đào tạo cho nhân viên. Nhờ việc đầu tư vào đội ngũ nhân lực chất lương, không hề khó hiểu khi Aviva Việt Nam chính là công ty bảo hiểm nhân thọ có tốc độ tăng trưởng ấn tượng.
Aviva cho rằng sở hữu kỹ năng giao tiếp trôi chảy, đàm phán thuần thục là chưa đủ, bên cạnh đó cán bộ, nhân viên của doanh nghiệp cần phải có một giọng nói truyền cảm, có điểm nhấn để thu hút và giữ chân khách hàng. Có một thực trạng phổ biến ở rất nhiều người đó là họ có thể giao tiếp lưu loát nhưng khi nói lại không có điểm nhấn, không có ngắt nghĩa giữa các câu,… tạo cảm giác mệt mỏi và buồn ngủ cho người nghe. Aviva nhận định giao tiếp với khách hàng không khó nhưng để khách hàng nhớ và ấn tượng về sản phẩm của công ty mới là một thách thức.
Chính vì vậy công ty đã có những bước đi thông minh trong khâu đào tạo về giọng nói cho cán bộ, nhân viên trong kế hoạch sắp tới. Đó là sự hợp tác về đào tạo giữa Tập đoàn Bảo hiểm Nhân thọ Aviva và Trung tâm Đào tạo MC, Thuyết trình MC World. Cụ thể, đội ngũ quản lý của Doanh nghiệp Bảo hiểm Aviva đã đăng ký tham gia khóa học Chinh phục giọng nói đỉnh cao cho khách hàng doanh nghiệp tại MC World với mong muốn sở hữu giọng nói nội lực, có điểm nhấn để nâng cao hiệu quả trong công việc giao tiếp và đàm phán với khách hàng.
Với kinh nghiệm nhiều năm đào tạo lĩnh vực MC, giảng viên – CEO Hoàng Hà Thu đã sử dụng phương pháp giảng bài rất khoa học và thú vị, mang đến buổi học có tính chất hiệu quả và sôi nổi cao. Buổi học diễn ra thành công ngoài mong đợi khi có sự tương tác nhiệt tình giữa giảng viên và các học viên với những bài tập thực hành vô cùng hữu ích.
Điều đặc biệt là, tại MC World, giảng viên và học viên sẽ tương tác 2 chiều, giảng dạy và học tập một cách chủ động để tạo tính mới mẻ cho mỗi buổi học. MC World cho rằng, với phương pháp giảng dạy này, học viên sẽ tự động tiếp thu và ghi nhớ kiến thức rất nhanh và hiệu quả, tránh trường hợp bị rơi kiến thức sau khóa học.
Ngoài ra, còn rất nhiều điều thú vị khác tại MC World mà không phải trung tâm nào cũng có như: Phương pháp giảng dạy đồng bộ hóa âm thanh, kết hợp bảng dạy, máy chiếu, tivi linh hoạt, luôn tập trung vào kiến thức thực tế trong nghề,..
Đối với bất kỳ doanh nghiệp nào, việc lựa chọn đối tác phù hợp là không hề đơn giản. Tuy nhiên, chúng tôi chắc chắn rằng Doanh nghiệp Bảo hiểm Nhân thọ Aviva đã không đặt nhầm niềm tin khi lựa chọn MC World là nơi đào tạo, phát triển kỹ năng cho đội ngũ cán bộ chủ lực của công ty.
MC World luôn chú trọng thực hiện phương châm “Khách hàng là thượng đế”, luôn phục vụ và mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, những kiến thức, kỹ năng độc đáo, bổ ích nhất. Vai trò của MC World sinh ra để giúp các cá nhân, tập thể phát triển từng ngày, thậm chí từng giờ, giúp ích cho xã hội và cộng đồng. Chúng tôi luôn cam kết chuẩn chất lượng đầu ra để học viên yên tâm theo học. MC World vô cùng tự hào vì điều đó.
MC World hi vọng rằng mỗi doanh nghiệp sẽ nhận thức được ý nghĩa của phát triển nhân lực đối với sự bền vững của công ty và đưa ra những chính sách, chương trình đào tạo nội bộ phù hợp nhất để đưa công ty ngày một vững mạnh hơn, đưa con người Việt Nam sánh vai với thế giới.
Ngoài việc sử dụng phương pháp giảng dạy khoa học, buổi đào tạo còn có nội dung vô cùng thiết thực, chi tiết và không hề vĩ mô, khiến bất cứ học viên nào cũng có thể nghe và hiểu dễ dàng. Nội dung của các khóa học được đúc rút từ chính quá trình học hỏi và làm việc suốt gần 10 năm của CEO Hoàng Hà Thu. Theo MC Hà Thu, cách nhanh nhất để tiếp cận và phát triển kỹ năng giao tiếp, dẫn chương trình, chính là “nghề truyền nghề”. Vì vậy, MC Hà Thu không ngần ngại chia sẻ rất nhiều bí kíp trong nghề của bản thân để tạo cảm hứng cho học viên trong suốt khóa học.
Khóa học “Chinh phục giọng nói đỉnh cao” dành cho doanh nghiệp được Giảng viên, MC Thanh Liêm với hơn 10 năm kinh nghiệm đào tạo giọng nói cho doanh nghiệp.
MC World mong rằng với những kiến thức và kỹ năng thú vị trong buổi học sẽ hỗ trợ các cán bộ, nhân viên thực hiện tốt trọng trách của mình, từ đó đưa Bảo hiểm Nhân thọ Aviva Việt Nam ngày càng vững mạnh.